Máy Nén Khí, Máy Bơm Nước, Máy Thổi Khí

Địa chỉ: Tổ Dân Phố Thống Nhất, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 04.625.98.613 - 0985.86.33.44

Fax: +84 4 23000 699

E-Mail: kdtl369@gmail.com

Máy bơm nước thải đặt chìm và một số sự cố thường gặp

Đăng ngày 19 October 2017 trong Tin tức bởi admin

Máy bơm nước thải đặt chìm và một số sự cố thường gặp trong quá trình lắp đặt, vận hành, quá trình sử dụng với môi trường nước không quá nhiều axit

Máy bơm nước thải đặt chìm và một số sự cố thường gặp.

Hiện nay, có rất nhiều loại máy bơm nước thải đặt chìm được sử dụng rất phổ biến nhất là trong lĩnh vực công nghiệp, nông nghiệp cũng như các hộ gia đình. Không chỉ vậy, máy bơm nước thải đặt chìm được sử dụng khá phổ biến trong các trạm xử lý nước thải của thành phố cũng như các công trình thoát nước.

Máy bơm nước thải đặt chìm là một trong các loại máy bơm thả chìm phổ biến và được sử dụng khá nhiều.

Máy bơm nước thải đặt chìm

Loại máy bơm chìm này khác với các loại thông thường khác khi nó hoạt động chủ yếu trong môi trường nước. Một số loại còn đa năng: vừa hoạt động trong môi trường nước, vừa hoạt động trong môi trường nước.

Các loại máy bơm nước thải đặt chìm còn có thể sử dụng cho các giếng khoan, giếng nước hoặc đài nước. Cách thức hoạt động của máy bơm nước thải đặt chìm là: chúng ngăn đầu mới không tiếp xúc trực tiếp với nước lỏng bằng một khoang chứa dầu. Hiện nay, hầu hết các loại máy bơm chìm đều chạy bằng điện là chính.

Một số sự cố thường gặp của máy bơm nước thải đặt chìm

Khi mua máy bơm nước thải đặt chìm cần đặc biệt quan tâm tới chủng loại máy. Bơm nước thải nhưng là bơm loại nào: Bùn, bùn đặc hay các hố ga có rác thải…

Quá trình lắp đặt máy bơm phải tuân thủ theo sự hướng dẫn của nhà sản xuất.

Sau khi lắp đặt xong thì phải kiểm tra chiều quay của máy bơm xem quay đã đúng chiều chưa? Nhiều người bỏ qua khâu này khiến cho máy bị trục trặc và hỏng hóc.

Để động cơ bơm chìm có thể hoạt động ổn định và an toàn thì việc lắp tủ điều khiển là cần thiết. Sử dụng tủ điều khiển giúp cho máy bơm nước thải đặt chìm tránh được những rủi ro liên quan đến động cơ điện.

Nếu bạn không có kinh nghiệm trong quá trình lắp đặt máy bơm nước thải đặt chìm thì có thể thuê đội ngũ kĩ thuật viên tại chính nơi bạn mua hàng lắp đặt luôn. Điều này sẽ đảm bảo được tính an toàn của sản phẩm.

Đến với công ty cổ phần máy công nghiệp Thăng Long bạn sẽ mua được sản phẩm máy bơm nước thải đặt chìm chất lượng nhất, giá cả cạnh tranh nhất và đặc biệt chúng tôi có đội ngũ kiến trúc sư tay nghề cao nên có thể giúp bạn lắp đặt máy nhanh chóng, chính xác.

Copyright © 2016 by thanglongvn.com